แคล-ที ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อสุขภาพกระดูกและข้อของคนที่คุณรัก

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม ชุด 3 ขวด

แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม ชุด 3 ขวด

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม มีส่วนช่วยเสริมแร่ธาตุแมกนีเซียม สังกะสี และวิตามินรวม ให้แก่ร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อและเส้นประสาททำงานได้ดีขึ้น มีส่วนช่วยลดอาการเหน็บชาและลดอาการตะคริวได้

เลขที่ อย. 10-1-03761-5-0005

สั่งซื้อ Cal-t ได้แล้ววันนี้ที่

เลขที่ อย. : 10-1-03761-5-0005

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคล-ที แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม (ลดการเป็นตะคริว)

คุณสมบัติ :

  • มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างของกระดูกและข้อ
  • มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อร่วมกับแคลเซียม
  • มีส่วนช่วยลดการเกิดตะคริวจากระดับของแมกนีเซียมต่ำได้
  • มีส่วนช่วยบรรเทาอาการที่เกี่ยวกับสมองได้ เช่น เครียด ไมเกรน ซึมเศร้า
  • มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและข้อ
  • มีส่วนช่วยในเรื่องการทำงานของสมอง ช่วยให้ร่างกายตื่นตัว
  • มีส่วนช่วยการสร้างคอลลาเจนของร่างกาย
  • มีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บ

แมกนีเซียม เป็นธาตุอาหารหลัก 1 ใน 3 ชนิดที่ร่างกายใช้ในการสร้างกระดูก (แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส) อัตราส่วนในการใช้แคลเซียม และแมกนีเซียมของร่างกาย เท่ากับ 2 ต่อ 1 โดยร่างกายคนเราต้องการแมกนีเซียมสุทธิ 350 มิลลิกรัมต่อวัน ดังนั้นการขาดแมกนีเซียมของร่างกายจะทำให้เป็นตะคริว เกิดความเสื่อมของเซลล์เร็วขึ้น และร่างกายจะแก่เร็วกว่าที่ควรจะเป็น

ตะคริวนั้นถือเป็นอาการที่ไม่มีอันตรายร้ายแรง แต่เราควรให้ความสำคัญเพราะหากร่างกายเป็นตะคริวบ่อยๆ เป็นสัญญาณเตือนว่า ร่างกายเริ่มขาดสมดุลของแร่ธาตุสำคัญในร่างกายแล้ว

สังกะสี หรือ Zinc เป็นธาตุอาหารชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญต่อระบบการทำงานของร่างกาย เป็นหัวใจในการทำงานร่วมกับเอนไซม์ต่างๆ มากกว่า 300 ชนิด ในร่างกายของเรา การรับประทานอาหารที่มีแร่ธาตุสังกะสีอย่างเพียงพอ จะช่วยรักษาร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยร่างกายคนเราต้องการสังกะสีสุทธิ 15 มิลลิกรัมต่อวัน

วิตามินรวม เป็นสารอาหารจำเป็นที่ร่างกายต้องการทุกๆวัน ดังนั้นคนเราควรได้รับวิตามินอย่างเพียงพอในทุกๆวัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ในยุคปัจจุบันนี้ คนไทยเราได้รับวิตามินน้อยกว่าที่ควรจะได้รับในแต่ละวัน หากคนเราได้รับวิตามินอย่างเพียงพอทุกๆวัน ร่างกายเราก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้คนเรามีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงยืนยาว

แคล-ที สำหรับคนที่คุณ “รัก” แคลทีเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุทุกท่านมีอายุยืนนาน ถึง 90 ปีที่แข็งแรง

เกี่ยวกับบริษัทบริษัท แคล-ที เฮลธ์แคร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ ผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคล-ที แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม (ลดการเป็นตะคริว)

ปรึกษาคุณหมอพิเชษฐ์

สุขภาพแปรเปลี่ยน ตามอายุ วัยทอง สูงวัย สงสัยอาการที่เป็นอยู่ อยากรู้วิธีดูแล แก้ปัญหา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคล-ที ที่คุณอาจสนใจ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคล-ที
ที่คุณอาจสนใจ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม ชุด 3 ขวด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต, ซิงค์ – ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและข้อ ช่วยในการทำงานของสมอง ช่วยลดการเป็นตะคริว

อ่านรานละเอียด »

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม ชุด 3 ขวด

ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนไทพ์ ทู (UC-II) ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม แคลที ช่วยสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนในข้อเข่า ลดการเกิดตะคริวจากระดับแมกนีเซียมต่ำ บรรเทาอาการเกี่ยวกับสมอง

อ่านรานละเอียด »